Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Tôi đi qua đời tôi...



Trang ca khúc bè bạn…
Lời ngỏ:
   Thuở còn bé tôi thích hội hoạ (vẽ). Nhưng rồi dòng đời xô đẩy…chẳng có điều kiện để thực hiện đam mê “ngó nhìn”. Bây giờ, già rùi, mắt kém!…nhìn ai cũng đẹp như nhau (he he). Nên đành tập tành mần thơ, lụm nhạccho ngày tháng đỡ phôi pha…
   Hôm nay, mở thêm “Trang ca khúc…”hát vui chơi với bè bạn. Những bản nhạc trong blog này…Ai hò hát cũng được. Tuy vậy, tác giả xin giữ bản quyền (để loại trừ trích dịch, phóng tác, mua bán…).
   Xin giới thiệu Ca khúc đầu tiên: (Chưa có phần mềm ghi nhạc…nên tạm viết bằng tay cho tiện, nhanh…)


Tôi đi qua đời tôi…   Nhạc và lời: Thế Nhân
PK1:
Tôi đi qua đời tôi Vết chân trần đá sỏi
Chiều rơi ngày không nói Trên từng dấu tàn phai
Cây thương sầu lá đổ Ngập ngừng bước ai qua
PK2:
Tôi đi qua đơì tôi Những con đường xa lạ
Hoàng hôn về đưa gió Lạnh lùng sóng xa đưa
Dòng sông đời sóng vỗ Thuyền trôi giữa cơn mưa
ĐK:1
Rồi thời gian qua đi Hơn nữa đời chia ly
Chân tìm về bến cũ Lặng nhìn nước đong đưa
Con đò xưa hấp hối…
ĐK2:
Để tình ai xa xôi Con đường về chơi vơi
Lối mòn màu cỏ úa Mịt mờ dáng năm xưa
Nhạt nhoà bóng mây đùa…
PK3:
Tôi đi qua đời tôi Xanh xao về phố thị
Người đông đường chen lối Âm thầm đếm phôi pha
Tình qua thềm bước nhỏ Kỷ niệm rớt bên đời…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét